Bà Clinton đã tiết lộ thông tin bí mật về tiềm năng hạt nhân của Mỹ

© REUTERS / Carlos BarriaHillary Clinton
Hillary Clinton - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Ứng viên tổng thống của Đảng Dân chủ, bà Hillary Clinton có thể đã tiết lộ thông tin bí mật về tiềm năng hạt nhân Mỹ trong cuộc tranh luận ứng cử viên lần cuối trước bầu cử, - kênh truyền hình Fox News nhận xét.

CNN - Sputnik Việt Nam
Chương trình CNN bị “nhiễu” nghị sĩ chỉ trích Hillary Clinton (Video)
Tại cuộc tranh luận, bà Clinton tuyên bố không thể tin tưởng ông Trump quyền kiểm soát vũ khí hạt nhân Mỹ. Ngoài ra, bà cho biết từ lúc Tổng thống hạ lệnh đến khi vũ khí hạt nhân được phóng sẽ là 4 phút.

"Không quan trọng con số 4 phút có chính xác hay không, tất cả những gì liên quan tới tiềm năng tấn công trả đũa của Hoa Kỳ đều là thông tin mật. Bà ấy (Clinton) có xu hướng lợi dụng khả năng truy cập và địa vị Ngoại trưởng trước đây để gây ấn tượng hiểu biết, ra vẻ bà ấy luôn có câu trả lời, thay vì biết bảo vệ thông tin," — Don Maguire, cựu nhân viên Bộ tư lệnh châu Phi nói với kênh Fox News.

Tuyên bố của bà Clinton về thời gian chênh lệch 4 phút giữa lệnh của Tổng thống và vụ phóng vũ khí hạt nhân có thể được đánh giá như sự vi phạm bí mật, — loạt chuyên gia an ninh được kênh truyền hình phỏng vấn có chung nhận định.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала