Media: Mỹ có thể kích động chiến tranh với Nga

© Flickr / Glenn PopeNhà Trắng
Nhà Trắng - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Mặc dù dự báo về chiến tranh với Nga chỉ là chuyện thổi phồng, hành động của chính quyền Mỹ hiện nay có thể dẫn đến hiệu ứng như vậy, American Thinker viết.

Washington đang theo đuổi chính sách tích cực chống điện Kremlin trên hai mặt trận: trong không gian mạng và tại Syria. Nhưng tất cả cáo buộc của Mỹ chống Nga về các cuộc tấn công của hacker đều dựa trên "niềm tin" và Nhà Trắng không thể dẫn ra được bằng chứng nào, tác giả viết.

Theo Reuters, một số cố vấn của Tổng thống Mỹ và nhân viên Bộ Ngoại giao tại Syria, ủng hộ "các cuộc không kích vào các căn cứ quân sự, kho đạn dược, các căn cứ phòng không và các trạm radar của Syria". Theo tác giả, trước đó Moskva đã cảnh báo rằng bất kỳ mọi cuộc tấn công vào quân đội Syria đều sẽ dẫn đến phản ứng quân sự từ phía Nga. Tác giả cho rằng cuộc tấn công của Mỹ trong tình huống như vậy sẽ là hành động gây chiến.

Binh sĩ Mỹ - Sputnik Việt Nam
National Interest: Vì sao Hoa Kỳ không nên bắt đầu cuộc chiến tranh với Nga

Tác giả cho rằng cuộc tấn công của Mỹ trong tình huống như vậy sẽ là hành động chiến tranh.

Bài báo nhấn mạnh rằng hiện nay quan hệ giữa Nga và Hoa Kỳ đạt cường độ đỉnh cao sau khi kết thúc Chiến tranh Lạnh, và Washington nên lùi lại một bước. Thay vào đó, tham mưu trưởng Milly nói rằng Hoa Kỳ có thể chặn đứng tất cả những ai đe dọa Mỹ và "giáng cho kẻ thù một đòn mà chưa bao giờ và chưa ai từng thực hiện."

 

 

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала