Tổng thống Putin đặt hy vọng vào dự án xây dựng cây cầu Kerch

© Sputnik / Nikolay Khijnyak  / Chuyển đến kho ảnhCông tác chuẩn bị trước khi xây dựng cầu Kerch
Công tác chuẩn bị trước khi xây dựng cầu Kerch - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
YALTA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết: ông tin tưởng vào việc tuân thủ thời hạn và chất lượng công việc của các nhà xây dựng cầu Kerch.

Cuộc xây dựng cầu Kerch - Sputnik Việt Nam
Bắt đầu lát đường trên mặt cầu Kerch
Ông Putin lưu ý rằng, từ năm 2014 "đã được thực hiện công trình tốn nhiều thời gian trên quy mô lớn về việc sát nhập nước Cộng hòa Crưm, Sevastopol vào một vùng khoáng địa về xã hội, kinh tế, hợp pháp duy nhất của Liên bang Nga", đó không phải là một công việc dễ dàng, Tổng thống nói thêm.

"Trong một thời gian ngắn đã loại bỏ các vấn đề về năng lượng, khắc phục phong tỏa về nước của bán đảo, việc xây dựng đoạn giao thông thông qua eo biển Kerch đang tiến triển với tốc độ tốt. Tôi hy vọng rằng, các đoạn đường tiếp cận đến cầu và tất cả các cơ sở hạ tầng đi kèm cần thiết sẽ được bàn giao chất lượng và đúng thời hạn", — ông Putin phát biểu tại diễn đàn Mặt trận nhân dân toàn Nga (ONF).

Theo lời Tổng thống, "chính thái độ tích cực của cư dân Crưm và Sevastopol, năng lượng của họ, tính tập trung chú trọng vào kết quả đóng vai trò rất quan trọng" trong việc thực hiện các dự án này, cũng như trong việc giải quyết nhiều vấn đề cấp bách khác.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала