Bộ Quốc phòng Nga nói về kinh nghiệm sử dụng máy bay trực thăng ở Syria

© Sputnik / Dmitry VinogradovChiến dịch của Không lực Nga ở Syria qua hình ảnh
Chiến dịch của Không lực Nga ở Syria qua hình ảnh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Kinh nghiệm sử dụng máy bay trực thăng quân sự ở Syria đã cho phép phát triển những phương pháp bảo vệ mới trước hệ thống phòng không của đối phương, - Thiếu tướng Oleg Chesnokov thủ trưởng huấn luyện chiến đấu từ Không lực Nga tuyên bố với các phóng viên.
Máy bay Nga Su-25 tại phi trường Hmeymim ở Syria - Sputnik Việt Nam
Kinh nghiệm Syria: Tướng Shoigu nói về những thiếu sót của các thiết bị quân sự

"Đặc điểm sử  dụng không quân trong bất kỳ cuộc xung đột cục bộ, kể cả ở Syria hiện nay, đều được phân tích kỹ lưỡng. Xác định những điểm mạnh và điểm yếu của các bên trong việc chuẩn bị thành phần tổ bay cũng như trong quá trình vận hành các thiết bị bay, đặt trong bối cảnh vị trí địa lý và đặc điểm tình hình nơi thi hành nhiệm vụ. Đã phát hiện và hoạch định chiến thuật mới để vượt qua các phương tiện phòng không của đối phương và giải quyết nhiệm vụ hoả lực", — ông nói.

Thiếu tướng Chesnokov nói thêm rằng trên cơ sở những phân tích này tại Trung tâm ứng dụng chiến đấu của Không quân ở Torzhok đang soạn thảo các khuyến nghị dành cho các đội bay để lưu hành trong các nhóm quân và "được tính đến trong quá trình kế hoạch huấn luyện chiến đấu tiếp theo".

Ngày thứ Sáu, ở Nga kỷ niệm ngày Hàng không Quân đội.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала