Các phương tiện truyền thông Mỹ quan tâm đến cuộc phỏng vấn Clinton của truyền hình Nga

© Sputnik / Anton Denisov / Chuyển đến kho ảnhHillary Clinton
Hillary Clinton - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Kênh truyền hình Mỹ Fox News đưa tin “mới phát hiện được" cuộc phỏng vấn bà Clinton do MC Nga Vladimir Pozner thực hiện, trong đó bà Hillary nói rằng mục tiêu của Mỹ là giúp tăng cường Liên bang Nga.

Ứng viên tổng thống đảng Dân chủ Hillary Clinton và Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Không chỉ Trump mà cả bà Clinton cũng thốt lời khen ngợi ông Putin
Đó là điều cuối cùng mà bà Clinton đạt tới, Fox News cho biết.

Đây là cuộc phỏng vấn của ông Pozner trên kênh 1, hồi tháng 3 năm 2010.

"Một trong những mối quan ngại mà tôi nghe được từ người Nga là Hoa Kỳ muốn tìm cách làm cho Liên bang Nga suy yếu. Điều đó rất xa sự thật. Mục tiêu của chúng tôi là giúp Liên bang Nga củng cố. Chúng tôi thấy rằng Liên bang Nga với nền văn hóa mạnh mẽ với vốn tri thức to lớn, Liên bang Nga sẽ là nhà lãnh đạo trong thế kỷ 21. Và đôi khi chúng tôi cảm thấy rằng chúng tôi tin tưởng hơn vào tương lai của các bạn, hơn là đôi khi người Nga làm điều đó", —. kênh truyền hình trích dẫn một đoạn phỏng vấn.

Trong bài viết của mình, nhà báo Richard Grinel của Fox News nhắc lại rằng bà Clinton đã được biết đến nhờ chính sách tái khởi động quan hệ với Moskva. Sau đó, các nhà chức trách Liên bang Nga "đánh bại Clinton, đặc biệt là ở Syria, Iran và trong ngoại giao ở Trung Đông, khi mà Hoa Kỳ "đứng bên ngoài, thiếu hành động."

Tuy nhiên, Ngoại trưởng Mỹ Clinton "thực sự đạt được nhiệm vụ của mình — đó là giúp Liên bang Nga củng cố vị thế", nhà báo nói.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала