Thống đốc tỉnh Moskva trao giải thưởng nhà nước cho Đại sứ Việt Nam tại LB Nga

© Ảnh : Moscow Region GovernmentĐại sứ đặc mệnh toàn quyền của Việt Nam tại Nga Nguyễn Thanh Sơn đã được trao tặng Huân chương Thánh Sergi của Radonezh vì sự hợp tác hiệu quả trong lĩnh vực thương mại và hoạt động đầu tư nước ngoài vào tỉnh Moskva.
Đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Việt Nam tại Nga Nguyễn Thanh Sơn đã được trao tặng Huân chương Thánh Sergi của Radonezh vì sự hợp tác hiệu quả trong lĩnh vực thương mại và hoạt động đầu tư nước ngoài vào tỉnh Moskva. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Thống đốc tỉnh Moskva Andrei Vorobyov trao giải thưởng nhà nước và giải thưởng tỉnh cho các cư dân trong tỉnh và những người có đóng góp đáng kể cho sự phát triển của tỉnh Moskva trong năm 2016.

"Cuộc gặp của chúng ta diễn ra trước thềm một trong những ngày lễ nhà nước chính — Ngày thống nhất dân tộc. Có mặt hôm nay ở đây là những ngườthuộc các ngành nghề khác nhau, dân tộc, tôn giáo khác nhau. Nhưng tất cả họ đều mong muốn một điều — làm cho đất nước của chúng ta, tỉnh Moskva của chúng ta thành một nơi có thể sinh sống thoải mái, vui vẻ và an toàn. Theo truyền thống, mỗi năm chúng tôi tặng thưởng cho những người xuất sắc nhất", — ông Vorobyov cho biết.

Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại LB Nga Nguyễn Thanh Sơn - Sputnik Việt Nam
Đại sứ Việt Nam tại Nga Nguyễn Thanh Sơn: Việt Nam tiếp tục phát triển hợp tác với Nga
Đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Việt Nam tại Nga Nguyễn Thanh Sơn đã được trao tặng Huân chương Thánh Sergi của Radonezh vì sự hợp tác hiệu quả trong lĩnh vực thương mại và hoạt động đầu tư nước ngoài vào tỉnh Moskva.

"Với tư cách là đại sứ Việt Nam tại Nga, tôi muốn nói rằng đối với tôi, phần thưởng này là một vinh dự rất lớn. Tôi coi trọng việc những người bạn Nga đánh giá cao công việc của chúng tôi, đặc biệt là chính quyền tỉnh Moskva", — đại sứ Nguyễn Thanh Sơn nói với các phóng viên.

Như đã nêu trên trang web của chính quyền tỉnh Moskva, Huân chương Thánh Sergi Radonezh được trao cho những người có thành tích nổi bật và đặc biệt hiệu quả trong hoạt động cộng đồng, từ thiện và xã hội vì lợi ích của tỉnh Moskva.

Trong số những người được trao giải thưởng có Giám đốc điều hành "Mareven Food Central" Đỗ Xuân Hoàng.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала