Tokyo và Moskva chọn 30 dự án hợp tác ưu tiên

© Sputnik / Vitaly Belousov / Chuyển đến kho ảnhNgười đứng đầu Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản Hiroshige Seco
Người đứng đầu Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản Hiroshige Seco - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Moskva và Tokyo đã chọn 30 dự án ưu tiên hợp tác kinh tế, sẽ được tăng tốc thực hiện, người đứng đầu Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản Hiroshige Seco cho biết.
Tokyo - Sputnik Việt Nam
Tokyo kêu gọi doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào các dự án Nga

"Chúng tôi lựa chọn khoảng 30 dự án ưu tiên, và chúng tôi sẽ đẩy nhanh việc xem xét và làm việc để đảm bảo rằng đến giữa tháng mười hai các dự án đó có được tính chất cụ thể," — Bộ trưởng nói với các phóng viên trong cuộc họp đầu tiên của nhóm công tác cấp cao Nga-Nhật tại Moskva.

Ông Seco đang ở thăm Moskva để hoàn thành kế hoạch trong 8 lĩnh vực hợp tác với Nga mà Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe đề xuất hồi tháng Năm. Tokyo nhấn mạnh sự cần thiết phải cải thiện quan hệ với Nga để tiến hành đàm phán việc ký kết hiệp ước hòa bình giữa hai nước

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn của Sputnik, ông Seco tuyên bố rằng Mokva và Tokyo đang thảo luận về các chi tiết của gần 100 dự án hợp tác kinh tế.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала