Tướng Mỹ: Nga rút ra kết luận từ các chiến dịch quân sự trong quá khứ và củng cố quân đội

© Sputnik / Alexandr Kryazhev / Chuyển đến kho ảnhQuân đội nga
Quân đội nga - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
WASHINGTON (Sputnik) - Nga đã rút ra kết luận từ các chiến dịch quân sự trong quá khứ và củng cố quân đội của mình, cựu chỉ huy trưởng lực lượng Đồng minh ở châu Âu, tướng Mỹ Philip Breedlove tuyên bố.

"Điều Nga muốn thấy là sự tôn trọng bản thân mình như một siêu lực lượng trong thế giới đa cực", — Breedlove cho biết khi phát biểu tại Hội đồng Đại Tây Dương ở Washington trong một hội nghị nói về Liên bang Nga.

Su-24 - Sputnik Việt Nam
Defence One: Hoa Kỳ nhận thấy có những thứ Quân đội nên học hỏi từ người Nga
Theo ông, Liên bang Nga đánh giá vị trí của mình trên sân khấu thế giới là cao hơn so với những năm trước. "Nga muốn làm một quốc gia lớn, muốn cải thiện nền kinh tế của mình", — ông nói.

"Có rất nhiều vấn đề, từ quá khứ và hiện tại, khiến Hoa Kỳ mô tả Nga dưới một thứ ánh sáng xấu và họ (Liên bang Nga) muốn được vào bàn đàm phán, để chống lại" — vị tướng về hưu cho biết.

"Chúng ta phải thông minh để trở nên trung thực rằng Nga có quan điểm riêng của mình về những điều này", — ông nói thêm. Theo ông, quân đội Nga rút ra kết luận từ các chiến dịch quân sự vừa qua — từ Gruzia cho đến Syria, và đã củng cố lực lượng, ông Breedlove nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала