WikiLeaks: Trợ lý của Clinton cho rằng trước khi phỏng vấn cần cho bà ấy đánh ai đó

© AP Photo / David GoldmanHillary Clinton
Hillary Clinton - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Nhân vật thân tín được ủy thác của ứng viên tổng thống Mỹ Đảng Dân chủ Hillary Clinton là bà Nir Tandam khuyến nghị nên để cho Clinton đánh một ai đó trước khi trả lời phỏng vấn, để bà ta có thể có thể xả hơi bớt, một lá thư do WikiLeaks công bố cho biết.

"Bắt bà ấy đánh con búp bê vải (hoặc một nhân viên nào đó)… Bà ấy sẽ cảm thấy thoải mái và duyên dáng trong cuộc phỏng vấn," — Tandam viết cho Podesta.

Trước đó trong trụ sở Clinton nhiều lần thảo luận hành vi của ứng cử viên trước máy quay. Đặc biệt, các trợ lý đánh dấu những chỗ trong bài phát biểu của bà Clinton, nơi bà ta cần phải mỉm cười. Tandam cũng viết cho Podesta rằng trong khi tham gia chương trình giải trí Late Night and Funny or Die, Clinton "phải tỏ ra vui tính, phải hư hỏng một chút, nhưng theo nghĩa tốt đẹp, như quần chúng hình dung về bà ta, và bà ấy quả thật đã như vậy sau khi uống một vài ly".

Từ ngày 8 tháng Mười, WikiLeaks đã công bố thư từ bí mật của John Podesta chủ tịch ủy ban tranh cử của Clinton. Người dùng mạng bây giờ đã có thể tiếp cận hơn 50.000 bức thư.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала