Xác suất chiến thắng Trump cao hơn cả, thượng nghị sĩ Nga dự đoán

© REUTERS / Mike SegarDonald Trump
Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Xác suất ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump sẽ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ đang trở nên hiện thực hơn, như thành viên Hội đồng Liên bang Nga, cựu Vụ trưởng Vụ Chính sách nội vụ của chính quyền Tổng thống Oleg Morozov nhận xét.
Cuộc bầu cử ở Mỹ - Sputnik Việt Nam
Trump dẫn đầu ở Florida sau khi đếm 99% phiếu bầu

"Ngay bây giờ đã rõ ràng: cơ hội giành chiến thắng trong cuộc bầu cử của Trump là cao hơn nhiều so với (ứng viên đảng Dân chủ Hillary) Clinton. Điều này hiển thị ngay cả trong những giờ cuối cùng trước khi bỏ phiếu — cảm giác rằng Trump có thể giành chiến thắng trở nên mạnh hơn. Bộ máy vận động tranh cử của Clinton đã thở dốc ra, còn ủy ban của Trump, trái lại, thêm tăng tốc, và nếu  giả sử  vẫn còn một tuần trước khi bỏ phiếu thì lợi thế của Trump sẽ hoàn toàn hiển nhiên",- ông Morozov nói với Sputnik.

Theo ông, kết quả bỏ phiếu sơ bộ cho thấy: xét theo mọi hiện tượng, người Mỹ đang trải qua cuộc khủng hoảng nội bộ "khổng lồ" và mệt mỏi vì chính sách trước đó của Mỹ.

"Có vẻ là ước vọng thay đổi của cử tri Mỹ hóa ra là mạnh hơn so với bình thường, và Trump thực sự  đang giành thắng lợi" — Thượng nghị sĩ nói.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала