Người đẹp Nga suýt là nguyên nhân bê bối cho ông Trump

© Sputnik / Kirill Killinikov / Chuyển đến kho ảnhNgười đẹp Oksana Fedorova thắng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012
Người đẹp Oksana Fedorova thắng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Người đẹp Oksana Fedorova thắng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 do ông Donald Trump tổ chức đã tuyên bố với Sputnik rằng, trong chiến dịch bầu cử tổng thống Hoa Kỳ cô nhiều lần được yêu cầu cho ý kiến với mục đích bôi nhọ ông Trump, nhưng những nỗ lực này đều vô ích.
Tân đệ nhất phu nhân của Hoa Kỳ Melania Trump - Sputnik Việt Nam
Tân "đệ nhất phu nhân" của Hoa Kỳ Melania Trump

"Trong chiến dịch tranh cử, tôi đã nhiều bị các phương tiện truyền thông nước ngoài quấy rầy tìm cách gài bẫy và moi móc thông tin gây mất uy tín cho ông Trump, nhưng để lại trong tôi lại là những ấn tượng rất tích cực và thú vị sau giao tiếp và làm việc với ông ấy. Trump chứng tỏ mình là một người đàn ông đáng trọng với những cử chỉ hào phóng và cởi mở. Ông Trump có một gia đình tuyệt vời, con cái," — cô Fedorova nói.

Người đẹp Nga lưu ý rằng, nhà tổ chức cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ" từ  năm 1996 đến năm 2015 Donald Trump bày tỏ sự quan tâm với cô và những chuyến đi của cô.

 

 

"Trợ lý của ông trong công ty là một phụ nữ Nga kể với tôi rằng, bà làm việc với ông Trump đã 35 năm, điều đó nói lên rất nhiều," — cô Fedorova cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала