Ivanka Trump: "ngôi sao" và "đệ nhất phu nhân" thực sự của tân tổng thống Mỹ

© AFP 2023 / Jim WatsonIvanka Trump
Ivanka Trump - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng thống Mỹ mới đắc cử Donald Trump 70 tuổi đã tạo dựng ra không chỉ một doanh nghiệp thành công, một tập đoàn trị giá hàng tỷ đô la, mà còn có một gia đình lớn, mà niềm tự hào chính trong đó chắc chắn là con gái của tân Tổng thống Mỹ Ivanka.

Tân đệ nhất phu nhân của Hoa Kỳ Melania Trump - Sputnik Việt Nam
Tân "đệ nhất phu nhân" của Hoa Kỳ Melania Trump
Ivanka Trump đã trở thành một ví dụ điển hình của phụ nữ Mỹ hiện đại: ở tuổi 35, cô là một người vợ hạnh phúc, mẹ của ba đứa con, là một nhà kinh doanh, một nhà từ thiện hào phóng và nhà văn thành công. Tên tuổi của cô được biết đến trên toàn thế giới, nhiều  tạp chí  thời trang và kinh doanh đăng bài ca ngợi cô. Và không phải  họ viết về việc " cô con gái vàng" tiêu tốn hết bao nhiêu tiền của cha mẹ  mà là về số lợi nhuận cô mang lại cho Trump Organization. Trump tin tưởng vô hạn vào con gái cưng, ông giao phó cho chính cô trong các giao dịch quan trọng nhất.

Giới truyền thông và các nhà phân tích chính trị gọi cô là "ngôi sao Trump", người đã dẫn đảng Cộng hòa đến chiến thắng trong cuộc bầu cử.  Ivanka  hết sức mình hỗ trợ chiến dịch  tranh cử của cha và tích cực tham gia thu hút cử tri. Theo quan điểm báo chí, chính cô, chứ không phải là vợ của Trump, bà Melania, trong bốn năm tới sẽ là "đệ nhất phu nhân" đích thực của Hoa Kỳ.

Фото опубликовано Ivanka Trump (@ivankatrump) Ноя 9 2016 в 12:45 PST

Delicious breakfast courtesy of Arabella!

Фото опубликовано Ivanka Trump (@ivankatrump) Окт 21 2016 в 5:10 PDT

We are all #WomenWhoWork. Thank you all for sharing with me the many ways in which you work. See the full campaign on IvankaTrump.com.

Фото опубликовано Ivanka Trump (@ivankatrump) Окт 11 2016 в 6:20 PDT

Tonight, I was honored to introduce my father @realdonaldtrump and to speak about a policy that's incredibly close to my heart.

Фото опубликовано Ivanka Trump (@ivankatrump) Сен 13 2016 в 7:23 PDT

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала