Nga thiết kế tổ hợp thiết bị hiện đại bảo vệ các máy bay

© Sputnik / Grigory Sysoev / Chuyển đến kho ảnhIl-112V
Il-112V - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) –Một hệ thống phòng thủ trên không hiện đại sẽ xuất hiện để bảo vệ các máy bay vận tải quân sự Il-112V trước mọi mối đe dọa cho giai đoạn tối thiểu đến năm 2025, - theo thông báo vào hôm thứ Sáu của Tập đoàn Công nghệ vô tuyến điện tử (KRET).

Tổ hợp công nghiệp quốc phòng Nga - Sputnik Việt Nam
Quân đội Nga thử nghiệm thành công đầu đạn siêu thanh
Quân đội sẽ bắt đầu nhận các máy bay vận tải quân sự mới Il-112V vào năm 2019. Máy bay có nhiệm vụ vận chuyển nhân sự và vũ khí trong trường hợp việc sử dụng IL-76 sẽ không hợp lý và khả thi về kinh tế. Trong biên chế Lực lượng Vũ trang Nga, Il-112V sẽ thay thế các An-26 đã lỗi thời kết thúc sản xuất cách đây 30 năm.

"Máy bay sẽ có khả năng hoạt động gần tuyến giáp giới với đối phương và tham gia hoạt động chống khủng bố, nhờ vào sự bảo vệ tin cậy trước tất cả các loại tên lửa "đất đối không" và "không-đối-không," — thông tin cho biết.

Bộ phận thông tin báo chí của Tập đoàn Công nghệ vô tuyến điện tử giải thích thêm rằng, các hoạt động thiết kế thử nghiệm không chỉ nhằm thích ứng những hệ thống hiện có với Il-112V mà hầu như thiết kế dựa trên cơ sở đã có một mô hình hệ thống phòng thủ trên không mới, đảm bảo hiệu quả chống mọi mối đe dọa tiềm năng ít nhất là đến năm 2025.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала