Tổng thống Putin nói về những khía cạnh tích cực trong công việc của Tổng thống

© Sputnik / Alexey Drujinin / Chuyển đến kho ảnhVladimir Putin
Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Yaroslavl (Sputnik) – Những khoảnh khắc tích cực trong công việc của tổng thống Nga không khác gì những khía cạnh tích cực của công nhân nhà máy, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết trong khuôn khổ cuộc thảo luận với nhân viên nhà máy "Autodiesel" ở Yaroslavl, khi ông được hỏi về những khía cạnh tích cực và tiêu cực trong công việc của mình.

"Nếu nói nghiêm túc, các khía cạnh tích cực nhất trong công việc của tôi không khác biệt với các mặt tích cực của các bạn. Đó là khi các bạn thấy rằng công việc mang lại sự hài lòng và bạn đạt được những mục tiêu và nhiệm vụ mà mình đặt ra. Đó là khi bạn đang làm công việc quan trọng, cần thiết và tốt đẹp, khi công việc đó trôi chảy, mang lại lợi ích cho bạn và cho người mà vì họ quý vị làm việc. Điều đó luôn luôn mang lại sự hài lòng lớn nhất từ kết quả nhận được", — ông Putin nói.

Nói về những khía cạnh tiêu cực của công việc, ông Putin ghi nhận rằng những cảm xúc tiêu cực rất nhiều, "không thể nào tránh được."

"Trong công việc của các bạn chắc chắn có những điều tương tự, Đó là khi bạn gặp một điều gì đó không trôi chảy hoặc có ai đó làm bạn nhỡ việc, hoặc gặp phải tình huống bất thường khác. Nhưng vẻ đẹp chung trong công việc của chúng ta là chúng ta có thể vượt qua những khó khăn đó và đạt được kết quả mong muốn", — tổng thống Putin kết luận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала