Ông Putin nêu những gì cần tính đến khi phát triển vũ khí mới

© Sputnik / Alexei Druzhinin / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Sochi (Sputnik) – Cần tính đến những kinh nghiệm của hoạt động chiến đấu chống khủng bố ở Syria trong công tác chế tạo vũ khí tiềm năng và đưa vào hiện thực đào tạo quân sự, - Tổng thống Nga Vladimir Putin nhắc nhở hôm thứ Tư.

Máy bay Nga Su-25 tại phi trường Hmeymim ở Syria - Sputnik Việt Nam
Kinh nghiệm Syria: Tướng Shoigu nói về những thiếu sót của các thiết bị quân sự

"Kinh nghiệm thu được từ hoạt động chống khủng bố quốc tế ở Syria, cần phải được đưa vào thực tiễn đào tạo quân đội và các cấp quản lý, áp dụng trong tập trận và kiểm tra không báo trước, được các nhà thiết kế và kỹ sư ngành công nghiệp quốc phòng cân nhắc tới trong phát triển vũ khí tiềm năng," — ông Putin nói tại một cuộc họp với lãnh đạo Bộ quốc phòng và các doanh nghiệp công nghiệp quốc phòng.

"Nhiệm vụ của chúng ta — nâng cao hơn nữa tiềm năng của quân đội và hải quân, cân nhắc những xu hướng và quá trình chủ chốt đang diễn ra trong các quân đội hàng đầu của thế giới," — ông Putin tuyên bố.

Ông lưu ý rằng, sự phát triển và tái trang bị kỹ thuật của Lực lượng Vũ trang phải được thực hiện nghiêm khắc theo các nguyên tắc chi phí hợp lý, theo khả năng kinh tế của nhà nước, cũng như có sự thực hiện dứt khoát tất cả các kế hoạch đảm bảo tăng trưởng kinh tế, phát triển các ngành công nghiệp dân sự và thực hiện nghĩa vụ xã hội.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала