Savchenko nói rằng, trong Quốc hội Ukraina có nhiều "cừu" đang làm việc

© REUTERS / Gleb GaranichNadezhda Savchenko
Nadezhda Savchenko - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Đại biểu Verkhovnaya Rada Nadezhda Savchenko bày tỏ không hài lòng với việc các nghị sĩ không đưa ra những thay đổi trong dự luật của quốc hội, và gọi các đồng nghiệp của bà là "con cừu", kênh "112 Ukraine" đưa tin.
Nadezhda Savchenko - Sputnik Việt Nam
Savchenko gọi Poroshenko là một tổng thống nhu nhược

"Các vị không bảo vệ và không nhận thức công minh. Các vị chỉ đầu cơ chính trị và chứng minh một lần nữa cho tất cả mọi người thấy rằng, các vị chỉ là loài cừu. Chỉ khác biệt  là con cừu nào có sừng to hơn con khác. Thực tế, tất cả…chỉ là cừu". —  kênh truyền hình dẫn lời của cựu phi công.

Trước đó, Savchenko đề xuất tính cả thời gian bị giam giữ trước khi xét xử vào thời hạn tù và tính một ngày bị giam giữ trước xét xử bằng hai ngày trong tù. Tuy nhiên, theo các đề xuất sửa đổi, nó không áp dụng cho những kẻ tái phạm tội. Đồng thời, theo  ý kiến của Savchenko, chính dựa vào điều đó, điều tra dễ dàng áp đặt tội, bài báo cho biết.

Nữ nghị sĩ nói rằng, các đại biểu đã không muốn thay đổi bất cứ điều gì, do họ "lười biếng"  và vì họ "hài lòng với hệ thống này", theo "112 Ukraine".

 

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала