Nghị sĩ Pháp: Nga cần có vị trí xứng đáng ở châu Âu

© AFP 2023 / ANNE-CHRISTINE POUJOULAT Marion Marechal-Le Pen
Marion Marechal-Le Pen - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
PARIS (Sputnik) - Trong dự án châu Âu, Nga nên có vị trí xứng đáng, đại biểu Quốc hội nước Pháp trong khối bảo thủ đảng Mặt trận Dân tộc Marion Maréchal-Le Pen tuyên bố.

Barack Obama - Sputnik Việt Nam
Obama và lãnh đạo EU sẽ thảo luận về việc mở rộng các biện pháp trừng phạt chống Nga
Theo bà, sau Brexitchiến thắng của ông Donald Trump trong cuộc bầu cử tổng thống ở Hoa Kỳ, nước Pháp đang chờ đợi những thay đổi chính trị quan trọng.

"Tất nhiên, Pháp đóng một vai trò đặc biệt, bởi vì cũng như Nga, Pháp nằm ở ngoài cùng châu Âu. Nếu hôm nay Pháp sẽ bắt đầu xây dựng một châu Âu khác, nước này sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong số phận của châu Âu." — bà Marechal Le Pen nói khi trả lời phỏng vấn Sputnik.

"Nhiệm vụ của chúng tôi không phải là phá vỡ ý tưởng châu Âu, mà để xây dựng một châu Âu khác, sẽ dựa trên sự tôn trọng đối với người dân, chủ quyền và bản sắc dân tôc. Và trong dự án châu Âu đó, Nga cần chiếm một vị trí xứng đáng, bởi vì Nga là đồng minh trong bối cảnh văn minh, chúng ta có lợi ích cần chung nhau bảo vệ, và hôm nay, vì lợi ích của nhân dân Pháp không được ủng hộ mối quan hệ xấu với Nga", — đại biểu Quốc hội Pháp cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала