"Soyuz MS-03" lên Trạm ISS với phi hành đoàn mới

© Sputnik / Alexei Filippov / Chuyển đến kho ảnh"Soyuz MS-02" lên Trạm ISS với phi hành đoàn mới
Soyuz MS-02 lên Trạm ISS với phi hành đoàn mới - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
BAIKONUR - Kazakhstan (Sputnik) - Tên lửa đẩy "Soyuz-FG" với con tàu có người "Soyuz MS-03" mang theo phi hành đoàn mới dành cho đợt công tác trên trạm ISS, đã được phóng lên không gian từ sân bay vũ trụ Baikonur, - như thông báo của đại diện Sputnik từ "Trạm xuất phát Gagarin".

Soyuz MS-02 - Sputnik Việt Nam
Tàu vũ trụ "Soyuz MS-02" đưa phi hành đoàn kết nối với trạm không gian quốc tế ISS
Sau hai ngày đêm con tàu sẽ đưa các phi hành gia Oleg Novitsky của Roscosmos, Thomas Pesquet của ESA và Peggy Whitson của NASA tới Trạm Không gian ISS. Khoang tàu vũ trụ đã tách thành công khỏi kỳ thứ ba của tên lửa đẩy.

Chuyến bay tới Trạm ISS sẽ được thực hiện theo cái gọi là "sơ đồ dài" — trong vòng hai ngày sau khi phóng, để thử nghiệm hệ thống mới áp dụng cho loạt tàu mới. Công đoạn ghép nối dự kiến ​​vào 20 tháng 11 lúc 1.02 theo giờ Matxcơva trong chế độ tự động.

Tàu vận tải biến thể mới "Progress MS" và "Soyuz MS" được tập đoàn "Energia" thiết kế chế tạo như là kết quả hiện đại hóa sâu sắc mẫu tàu "Progress M" và "Soyuz TMA".

Phần lớn các giải pháp kỹ thuật thể hiện trong thiết kế của tàu "Soyuz MS" và  "Progress MS" sẽ được sử dụng khi "Energia" tạo ra các tàu vận tải vũ trụ thế hệ mới có người lái. 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала