Zara phủ nhận tin đồn mở cửa hàng tại Hà Nội

© Sputnik / Vladimir Phedorenko / Chuyển đến kho ảnhМагазин Zara
Магазин Zara - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Người đại diện của tập đoàn Inditex, công ty mẹ của Zara, Pull & Bear hay nhiều thương hiệu nổi tiếng khác đã phủ nhận tin đồn Zara mở hai cửa hàng mới tại Hà Nội.

Thời gian gần đây đã có nhiều thông tin về việc Zara mở thêm 7 cửa hàng mới ở Việt Nam, trong đó có 2 cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội và 5 cửa hàng mới tại TP.HCM. Thông tin này cùng việc rò rỉ bản khảo sát thị trường được cho là của Zara Việt Nam đã khiến các tín đồ thời trang thủ đô "đứng ngồi không yên".

Tuy nhiên, qua trao đổi với Zing News, Jesus Echeverria, đại diện của Inditex, công ty mẹ của Zara đã phủ nhận thông tin này.

Vị này cho biết Zara chắc chắn sẽ mở rộng và tiến sâu hơn vào thị trường Việt Nam nhưng chưa có kế hoạch mở thêm cửa hàng trong tương lai gần.

Cũng theo Echeverria, các thương hiệu khác của Inditex như Pull & Bear hay Massimo Dutti cũng chưa có kế hoạch mở cửa hàng tại Việt Nam trong tương lai gần.

Trước đó, vào đầu tháng 9/2016, Zara đã mở cửa hàng đầu tiên của mình tại TP.HCM, đánh dấu sự có mặt tại thị trường Việt Nam. Nike, hãng thời trang thể thao nổi tiếng thế giới cũng đã mở kênh phân phối qua mạng cùng mức giá riêng cho thị trường Việt Nam.

Cùng với tin đồn về sự xuất hiện của Zara ở Hà Nội, đang có nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng khác của thế giới như H&M (Tây Ban Nha) hay Uniqlo (Nhật Bản) lấp lửng về việc sẽ chính thức mở cửa hàng tại thị trường Việt Nam. Hiện H&M đã chính thức xác nhận thông tin này.

 

Nguồn: news.zing.vn

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала