"Rosneft" hy vọng sẽ tăng mức khai thác tại Việt Nam

© Sputnik / Alexander Kryajev / Chuyển đến kho ảnhIgor Sechin
Igor Sechin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
LIMA (Sputnik) - "Rosneft" hy vọng vào tăng trưởng mức khai thác tại Việt Nam, lãnh đạo "Rosneft" Igor Sechin nói với các phóng viên cuối cuộc gặp song phương giữa các nhà lãnh đạo Nga và Việt Nam trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh APEC tại Lima hôm thứ Bảy.

"Có hai lĩnh vực mà chúng ta đang phát triển. Các bên đã thảo luận triển vọng tiếp tục tăng trưởng mức khai thác", — ông nói.

"Đã có cuộc đàm phán rất tích cực về Việt Nam với trọng tâm là làm thế nào để gia tăng kim ngạch thương mại và đầu tư liên doanh. Và cũng ghi nhận rằng hai nước đã hợp tác rất thành công trong ngành công nghiệp dầu mỏ và khí đốt", — đến lượt mình, người đứng đầu Quỹ Đầu tư trực tiếp của LB Nga, ông Kirill Dmitriev, cũng tham gia vào cuộc trò chuyện của hai vị lãnh đạo Nga Việt, cho biết.

"Tôi nghĩ rằng điều quan trọng là đã nhấn mạnh rằng các công ty của Nga ở Việt Nam được "bật đèn xanh" cho tất cả các dự án cơ bản. Và có sự quan tâm rất lớn để tăng cường hợp tác về năng lượng trong tất cả các hình thức của nó, đặc biệt là về đầu tư và thương mại, "- ông nói thêm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала