Nga sẽ đáp trả sự hung hăng của NATO như thế nào?

© Ảnh : Press service of the Central Military DistrictCuộc phóng tên lửa hành trình “Iskander-M”
Cuộc phóng tên lửa hành trình “Iskander-M” - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Nga có thể hướng các loại vũ khí hạt nhân của mình vào bất kỳ chủ thể của NATO ở bất cứ nơi đâu, để đáp trả hành động hiếu chiến của Liên minh và những nỗ lực của NATO lôi kéo vào khối ngày càng nhiều nước mới.

Đó là tuyên bố của ông Franz Klintsevich Phó Chủ tịch thứ nhất Ủy ban quốc phòng và an ninh thuộc Hội đồng Liên bang Nga.

Jens Stoltenberg - Sputnik Việt Nam
Stoltenberg kêu gọi Nga “hạ nhiệt” để chấp nhận việc mở rộng NATO

"Đáp lại hành động hiếu chiến của NATO và những nỗ lực của khối Liên minh này qua việc "vẽ lại quỹ đạo của khối với những nước mới", từ phía Liên bang Nga có câu trả lời cứng rắn và nhất quán. Chúng tôi sẽ hướng vũ khí của mình, kể cả vũ khí hạt nhân, nhắm vào bất kỳ đối tượng nào của NATO đe dọa chúng tôi, bất kể là chủ thể đó bố trí ở đâu", — thượng nghị sĩ nói với các phóng viên.

Ông Klintsevich nói rõ với Sputnik rằng "khi chúng ta nói về vũ khí hạt nhân, là nói về đạn dược hạt nhân có thể đặt trên các phương tiện mang từ các trạm cố định hoặc cơ động trên biển, trên không và trên mặt đất".

Hôm thứ Ba ông Dmitry Peskov Thư ký báo chí của Tổng thống Nga cho biết rằng Nga đang làm tất cả những gì thấy cần thiết để tự bảo vệ mình trong bối cảnh NATO mở rộng bành trướng về phía biên giới Nga.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала