Quân khu Đông tập trận quốc tế cùng với Việt Nam và các nước khác

© Sputnik / Vitaliy AnkovKiểm tra sự sẵn sàng của các đơn vị Quân khu miền Đông
Kiểm tra sự sẵn sàng của các đơn vị Quân khu miền Đông - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Lực lượng Quân khu Đông của Nga trong năm 2017 sẽ tham gia những cuộc tập quốc tế với Việt Nam, Nhật Bản, Ấn Độ, Mông Cổ và các nước khác.

Bộ Quốc phòng Nga - Sputnik Việt Nam
Nga và Việt Nam sẽ tổ chức tập trận chung lần đầu tiên vào năm 2017
Tại phiên họp Hội đồng Quân khu, Thượng tướng Sergei Surovikin Tư lệnh trưởng cho biết: "Trong năm 2017 sẽ tiếp nối tăng cường hợp tác quân sự quốc tế. Dự kiến phần tham gia của quân đội và các lực lượng của Quân khu vào 10 cuộc tập trận".

Theo lời ông, đang chờ đợi là Quân khu sẽ tham dự cuộc tập trận chiến thuật Nga-Việt, các cuộc tập trận Nga-Ấn "Indra", Nga-Mông Cổ — "Selenga", Nga-Trung — "Tương tác trên biển", Nga-Ấn — "Indra-Nevi",  Nga-Nhật — "Sarex", cũng như Nga-Nicaragua —"PASSEKS", Nga-Pakistan — "Gió mùa Ả Rập", các cuộc tập trận nhiều bên "ADMM-plus" và tập trận quốc tế "Komodo".

Trong năm nay các binh sĩ của Quân khu và Hạm đội Thái Bình Dương đã tham gia một số cuộc thao diễn quân sự quốc tế, phô trương kỹ năng cao và trình độ chuyên nghiệp, — Tư lệnh trưởng Quân khu Đông lưu ý.

Tại những cuộc tập trận sắp tới các binh sĩ Nga dự định giới thiệu những thiết bị và vũ khí mới nhất, được cấp cho các đơn vị trong Quân khu thời gian gần đây.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала