Chủ tịch FIFA tặng Tổng thống Putin quả bóng như thế nào?

© Sputnik / Sergey GuneevChủ tịch FIFA Gianni Infantino trong cuộc họp với nhà lãnh đạo Nga Vladimir Putin đã tặng ông quả bóng "Krasava" sẽ được sử dụng tại Confederations Cup năm 2017, sẽ được tổ chức tại Nga.
Chủ tịch FIFA Gianni Infantino trong cuộc họp với nhà lãnh đạo Nga Vladimir Putin đã tặng ông quả bóng Krasava sẽ được sử dụng tại Confederations Cup năm 2017,  sẽ được tổ chức tại Nga. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Chủ tịch FIFA Gianni Infantino trong cuộc họp với nhà lãnh đạo Nga Vladimir Putin đã tặng ông quả bóng "Krasava" sẽ được sử dụng tại Confederations Cup năm 2017, sẽ được tổ chức tại Nga.

Tổng thống Putin trong lời đáp từ cho biết: nước Nga rất yêu thích bóng đá và ông hy vọng rằng, tình yêu này được thể hiện ở chất lượng cao trong việc tổ chức giải đấu.

Chủ tịch Infantino cảm ơn Tổng thống và chính phủ Nga về sự hợp tác tích cực trong việc chuẩn bị các sự kiện sắp tới. Ông nhắc lại rằng, ông đã tổ chức các giải bóng đá trong suốt 20 năm.

"Tôi tin rằng, hai mùa hè tuyệt vời đang chờ đợi chúng ta, nhiều người sẽ có dịp khám phá nước Nga, một đất nước mà có thể họ chưa được biết", — ông Infantino nói.

Vào mùa hè năm 2017 lần đầu tiên Nga sẽ tổ chức Confederations Cup, và vào năm 2018 — World Cup.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала