Tổng thống Putin tuyên bố: cần thiết phải phát triển xuất khẩu sản phẩm chế biến

© Sputnik / Alexei DruzhininTổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin nói đến việc cần thiết phải tạo dựng tập hợp cơ chế dài hạn, nhằm phát triển xuất khẩu sản phẩm đã qua chế biến và cải thiện tình hình sinh thái tại Liên bang Nga.
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Tổng thống Putin dự báo kinh tế Nga suy giảm trong năm 2016

"Chúng ta đang nói về các giải pháp phát triển xuất khẩu sản phẩm chế biến và cải thiện tình hình môi trường trong nước. Thử thách đối với chúng ta là tạo ra một tập hợp chặt chẽ các cơ chế dài hạn và nhiều công cụ, trong đó, tạo ra khuôn khổ mới để giới kinh doanh, chính phủ, các tổ chức phi chính phủ phối hợp làm việc trong lĩnh vực môi trường và phát triển xuất khẩu. Tôi lưu ý rằng, tất cả các biện pháp trong các lĩnh vực này cần mang tính thực tiễn và nhất thiết phải đưa vào áp dụng càng sớm càng tốt, không được có cái gọi là sự dao động", — ông Putin nói tại Hội đồng chiến lược phát triển và các dự án ưu tiên.

Theo tính toán của Trung tâm xuất khẩu Nga (REC), và dựa trên dữ liệu từ Hải quan Liên bang (FTS), vào quý thứ ba năm 2016, xuất khẩu sản phẩm chế biến đã lên tới 27,7 tỷ $, tăng 8,9% so với quý trước.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала