Nguyên nhân vụ tai nạn máy bay tại Colombia có thể là do thiếu nhiên liệu

© AFP 2023 / Raul ArboledaNguyên nhân vụ tai nạn máy bay tại Colombia có thể là do thiếu nhiên liệu
Nguyên nhân vụ tai nạn máy bay tại Colombia có thể là do thiếu nhiên liệu - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Chuyên gia an ninh hàng không Brazil, cựu quân nhân và phi công dân sự Milian Heymann đồng ý rằng nguyên nhân của vụ tai nạn ở Colombia có thể là do thiếu nhiên liệu.

Plane With Brazilian Football Players Crashes in Colombia - Sputnik Việt Nam
Cứu hộ ngừng hoạt động tìm kiếm trong khu vực xảy ra tai nạn máy bay ở Colombia
Chiếc máy bay chở các cầu thủ câu lạc bộ Brazil "Chapecoense" bị rơi gần thành phố Medellin, Colombia. Vụ tai nạn xảy ra trong tỉnh Antioquia ở khu vực La Unión. Trên máy bay có 72 hành khách và 9 nhân viên phi hành đoàn. Theo tin gần đây, chỉ có 5 người may mắn sống sót. Không lâu trước khi mất liên lạc, phi hành đoàn báo cáo về trường hợp khẩn cấp là gặp vấn đề với hệ thống điện. Trước đó, thị trưởng của thành phố La Ceja nói rằng nguyên nhân của vụ tai nạn có thể là thiếu nhiên liệu.

"Đáng chú ý với thực tế rằng máy bay đã không bốc cháy sau khi rơi. Đây là dấu hiệu cho thấy có thể là không có đủ nhiên liệu để bay đến đích. Nhiên liệu không đủ có thể giải thích vấn đề về điện. Nếu không có đủ lượng nhiên liệu cần thiết, bốn động cơ máy bay có thể dừng lại, dẫn đến việc phi công mất kiểm soát, và cuối cùng là bị rơi. Nhưng đây chỉ là ý kiến ​​hoàn toàn cá nhân của tôi", — ông Heymann cho biết trong cuộc phỏng vấn với Sputnik.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала