Lệnh cấm vận đã hỗ trợ cuộc cách mạng ẩm thực Nga như thế nào

© Sputnik / Evgenya NovozheninaPho mát Nga
Pho mát Nga - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Lệnh cấm nhập khẩu thực phẩm nước ngoài đã đánh vào các ông chủ nhà hàng, nhưng hiện nay tại Nga đã diễn ra một cuộc cách mạng ẩm thực ấn tượng.

Nhà hàng White Rabbit của Matxcơva - Sputnik Việt Nam
Thế vodka đâu, hay là ẩm thực Nga chinh phục thế giới
Nga có truyền thống ẩm thực phong phú, người Nga biết nấu nhiều món ăn từ một khối lượng thức ăn không lớn, CNN cho biết. Ở Nga, bạn có thể thưởng thức trứng rán với mứt, các loại thịt đông và món súp lạnh bao gồm các thành phần "gần như được thái "siêu nát". Đầu bếp trưởng của nhà hàng đã tìm được cách để vượt qua những khó khăn liên quan đến cấm vận lương thực thực phẩm, vận dụng sự khéo léo của thời kỳ Xô viết. Kết quả cuộc cách mạng ẩm thực này thật tuyệt vời và hấp dẫn.

Một trong những nhà lãnh đạo của phong trào mới nổi, chuyên sử dụng các sản phẩm địa phương là đầu bếp Vladimir Mukhin. Trong nhà hàng White Rabbit của mình tại Moskva, ông đang thử nghiệm các món ăn truyền thống của ẩm thực Nga.

"Trước lệnh cấm vận, người Nga nghĩ rằng thực phẩm nước ngoài là tốt hơn. Bây giờ, chúng tôi tự hào với những gì chúng tôi đang có." — CNN dẫn lời ông Mukhin.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала