Các nhà khoa học nêu tên những môn thể thao hữu ích nhất

© Fotolia / Wiskythể thao
thể thao - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Bơi lội, đi xe đạp, thể dục nhịp điệu và quần vợt là các môn thể thao có lợi nhất cho sức khỏe, các nhà khoa học Úc cho biết trong bài báo đăng trên tạp chí British Journal of Sports Medicine.
Câu lạc bộ thoát y vũ - Sputnik Việt Nam
Múa cột có thể trở thành một môn thể thao Olympic

"Quan sát của chúng tôi chỉ ra rằng điều quan trọng không chỉ là bạn tập thể thao có nhiều không, có thường xuyên không, mà trên thực tế, điều quan trọng là bạn tập loại thể thao nào. Tập các môn thể thao khác nhau có thể dẫn đến những tác động khác nhau đối với sức khỏe con người. Những quan sát và kết luận của đồng nghiệp chúng tôi có thể giúp các tổ chức thể thao xây dựng những bài tập mới, có hiệu quả lớn nhất trong việc cải thiện sức khỏe của người dân," — bà Emmanuel Stamatakis từ Đại học Sydney (Australia) cho biết.

Bà Stamatakis và các đồng nghiệp đã đi đến kết luận này sau khi nghiên cứu dữ liệu mà các dịch vụ xã hội của Vương quốc Anh và Úc thu thập được trong giai đoạn 1994-2006, theo dõi sức khỏe của khoảng 80.000 người Anh tuổi trung niên tham gia tập luyện các môn thể thao.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала