Cảnh sát Mỹ được trang bị... súng lục của Nga

© Sputnik / Grigoriy Sisoevsúng không gây chết người "Osa"
súng không gây chết người Osa - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Theo tin của đại diện tập đoàn Nga "Tehmash", các cơ quan công lực của Hoa Kỳ đặt mua súng không gây chết người "Osa": hơn 60 khẩu súng và hơn 10.000 viên đạn.

Các cảnh sát trưởng của bang Arizona đang tiến hành các cuộc thử nghiệm với vũ khí này.

Loại vũ khí không sát thương  - súng "Osa" là súng tự vệ, mà các nhân viên cơ quan thực thi pháp luật sử dụng để bảo vệ khỏi các cuộc tấn công, trong an ninh hàng không, báo hiệu và chiếu sáng địa hình. Súng ngắn Osa có cơ chế nạp đạn trực tiếp vào nòng, có bốn hoặc hai nòng, có sử dụng các viên đạn đặc biệt với vỏ đạn bằng thép hoặc nhôm. Súng "Osa" sử dụng cơ chế điểm hỏa bằng điện điện tử.

Súng trường T-5000 - Sputnik Việt Nam
Vũ khí bắn tỉa của Nga

Một loạt giải pháp kỹ thuật đảm bảo độ tin cậy cao và an toàn khi sử dụng súng "Osa". Ví dụ, đây không phải là khẩu súng với nòng súng sau khi dịch chuyển tịnh tiến lên phía trên quay lại. Do đó, súng "Osa" không thể bị nghẽn. Ngoài ra, có một thiết bị điện tử đặc biệt kiểm tra các viên đạn sẵn sàng để bắn. Nhờ đó loại trừ khả năng súng bị hóc đạn. Thậm chí nếu có một viên đạn bị hỏng, khẩu súng sẽ tự động nạp viên đạn tiếp theo.

Cần lưu ý rằng, theo kết quả các cuộc thử nghiệm sơ bộ, các nhân viên cảnh sát Mỹ đánh giá cao khẩu súng "Osa".

"Chúng tôi đang tiến hành cuộc đàm phán với cảnh sát trưởng ở các bang khác về cung cấp súng Osa," — Tổng giám đốc của Tập đoàn "Tehmash" Sergey Rusakov cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала