Tổng thống Putin nêu quan điểm về ông Trump

© Sputnik / Alexei DruzhininTổng thống Putin
Tổng thống Putin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tổng thống đắc cử Donald Trump là một người thông minh, và nhanh chóng nhận thức mức độ trách nhiệm chính trị của mình trên cương vị người đứng đầu một cường quốc kinh tế và hạt nhân mạnh nhất thế giới, nhà lãnh đạo Vladimir Putin nói trong một cuộc phỏng vấn với đài truyền hình Nga.

Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Ông Putin đã thông qua khái niệm cho chính sách đối ngoại mới của Nga
Hôm thứ Năm, ông Putin khẳng định sẵn sàng hợp tác với chính quyền mới của Mỹ, đặc biệt là trong cuộc chiến chung chống khủng bố, như ông Trump đề xuất trước khi được bầu là Tổng thống Mỹ.

"Ông Trump đã từng là một thương gia và là một doanh nhân. Hiện nay, ông ấy là một chính khách, là người đứng đầu của  Hiệp chủng quốc Hoa Kỳ, một trong những  cường quốc toàn cầu, một trong những nền kinh tế hàng đầu trên thế giới, một trong những siêu cường quân sự mạnh nhất" — Tổng thống Putin nói.

"Và như ông đã có thể thành công trong kinh doanh, điều đó nói lên rằng, ông là một người thông minh. Mà nếu một người đã thông minh, có nghĩa là, ông ấy hoàn toàn và nhanh chóng nhận ra được trách nhiệm ở cấp độ khác. Chúng tôi tin rằng, ông sẽ  xuất phát hành động chính từ những vị thế đó".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала