Trước trận Việt Nam - Indonesia: Cuồng nhiệt Mỹ Đình

© AP Photo / Thein ZawFan bóng đá Việt Nam
Fan bóng đá Việt Nam - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Khoảng gần 2 tiếng trước giờ bóng lăn, quảng trường SVĐ Mỹ Đình đã chật kín người và rộn ràng trong những tiếng hò reo cổ vũ đội tuyển Việt Nam thi đấu thành công.

19 giờ tối nay, chắc chắn SVĐ Mỹ Đình chắc chắn sẽ cuồng nhiệt, tưng bừng bởi hàng vạn cổ động viên đến tiếp lửa cho đội nhà thi đấu thành công.

Ngay từ đầu giờ chiều, quảng trường sân vận động Mỹ Đình đã náo nhiệt, tưng bừng trong những tiếng hò reo. Dòng người đổ về đây để vào sân cổ vũ đội tuyển ngày một đông. Cờ hoa, kèn trống rực rỡ.

Nhiều cổ động viên cuồng nhiệt còn dán băng rôn cổ vũ kín ô tô của mình để khích lệ đội tuyển thi đấu. Rất nhiều người hy vọng Việt Nam sẽ có chiến thắng trước Indonesia.

Trước cửa SVĐ, những người bán khăn, áo, cờ, băng rôn luôn sẵn sàng phục vụ những CĐV yêu mến. Chỉ với 5.000 đồng/chiếc cờ dán mặt, 10.000 đồng/chiếc băng rôn quấn đầu.

Anh Nguyễn Mạnh Tùng (Hải Phòng) chia sẻ, 10 giờ sáng tôi và các anh em đã di chuyển từ Hải Phòng lên Hà Nội để cổ vũ cho đội tuyển.

"Tưởng rằng mình là những cổ động viên đến sớm nhất nhưng không phải. Mỹ Đình hôm nay thật sôi động và tôi tin thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ có một trận thi đấu thành công để giành tấm vé vào chung kết", anh Tùng nói.

Chỉ còn ít giờ đồng hồ nữa là trận đấu bắt đầu, nhưng theo quan sát của chúng tôi phía ngoài SVĐ Mỹ Đình "cò vé" vẫn tích cực hoạt động. Vé khán đài A, B có lúc được đẩy lên cao đến gần 4 triệu đồng/cặp. Vé khán đài D cũng phải 800.000 đồng/cặp.

 

Nguồn: thanhnien.vn

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала