Điện Kremlin không biết gì về chuyến đi của cố vấn Trump

© Sputnik / Vladimir PesnyaPeskov
Peskov - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Hiện nay các thành viên chính quyền Nga không có kế hoạch tổ chức cuộc gặp với cố vấn của Tổng thống Hoa Kỳ mới đắc cử Donald Trump, - ông Dmytri Peskov Thư ký báo chí của Tổng thống Nga tuyên bố.
Carter Page - Sputnik Việt Nam
Cố vấn của Tổng thống Mỹ Trump nói về mục đích chuyến đi Matxcơva

"Không, nói thật là chúng tôi đã không hề có tiếp xúc nào và hiện tại cũng không có, và trong trường hợp này, không có kế hoạch tiếp xúc", — ông Peskov tuyên bố với các nhà báo hôm thứ Năm để trả lời câu hỏi, liệu sẽ có cuộc gặp của ông Page với ai đó đại diện chính quyền Tổng thống Nga hay chăng.

Ông Peskov nói thêm rằng ông không biết ông Page đến Matxcơva với tư cách nào và lưu ý rằng điện Kremlin chỉ biết về chuyến thăm của "cố vấn của Trump" từ thông báo của các phương tiện truyền thông.

Nhưng theo nhận xét của chuyên gia Valery Garbuzov Giám đốc Viện nghiên cứu Mỹ và Canada, chuyến thăm của nhân vật Carter Page cố vấn Tổng thống Hoa Kỳ mới đắc cử Donald Trump đến Matxcơva có thể xem là tín hiệu đáng khích lệ trong tương quan Matxcơva và Washington cần hình thành chương trình nghị sự mới.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала