Tổng thống Putin tặng Huân chương cho y bác sĩ và quân nhân bị thương và hy sinh ở Syria

© Sputnik / Aleksey NikolskyiTổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin trao tặng Huân chương Dũng cảm cho các nhân viên y tế và quân nhân bị thương và hy sinh tại Syria.

Khen thưởng về lòng dũng cảm và sự kiên cường thể hiện khi thi hành nghĩa vụ quân nhân và trách nhiệm nghề nghiệp, Tổng thống đã tặng Huân chương cho GS Vadim Arsentev và Đại tá Eduard Skvortsov  từ khoa Bệnh trẻ em thuộc Học viện Quân y mang tên Kirov. Huân chương được truy tặng ghi công Đại tá Ruslan Galitsky, các trung sĩ Nadezhda Durachenko và Galina Mikhailova.

Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Tổng thống Putin chỉ đạo việc truy tặng huân chương cho các quân nhân đã hy sinh tại Syria

Thật đáng tiếc là các nhà hoạt động nhân quyền quốc tế đã không hề phản ứng gì với cuộc tấn công vào bệnh viện Nga ở Aleppo, — Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố hôm thứ Năm.

"Đúng, họ là quân nhân, nhưng họ đã thực hiện sứ mệnh nhân đạo thuần túy là giúp đỡ những con người đau khổ, vốn đã không được thấy chăm sóc y tế trong nhiều năm rồi", — ông Putin nói.

"Nhân đây cần nhắc, trong tương quan này hầu như không hề nghe thấy tiếng nói của các nhà bảo vệ nhân quyền", — Tổng thống Nga nói thêm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала