Trump bác bỏ tin đồn về chương trình thực tế, còn nữ cố vấn thì bị dọa giết

© AP Photo / Jae C. HongDonald Trump
Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tổng thống Hoa Kỳ vừa đắc cử Donald Trump bác bỏ thông tin cho rằng ông ta sẽ làm việc trong chương trình truyền hình thực tế "The Apprentice" và tố CNN nói dối.

Mới đây, kênh này đưa tin rằng Trump sẽ là nhà sản xuất chương trình do ngôi sao Arnold Schwarzenegger dẫn.

Theo dữ liệu của phương tiện truyền thông, nếu Trump giữ một vị trí được trả tiền trong chương trình truyền hình mới, thì có thể sẽ dẫn đến xung đột lợi ích, — như Sputnik phản ánh.

Về phần mình, Trump gọi thông báo của CNN là "lố bịch và không xác thực", cáo buộc kênh truyền hình dối trá.  Nhà tỷ phú cũng nói ông không có liên hệ gì với chương trình, ngoài chuyện ông là một trong những người sáng lập ra nó. "Tôi sẽ dành cho nó số 0 về thời gian", — Trump kết luận.

Trong khi đó, nữ cố vấn kiêm cựu Giám đốc ban tham mưu tranh cử của Trump là Kellienn Conway đưa ra tuyên bố rằng do hành động của những người ủng hộ Hillary Clinton và đảng Dân chủ, cho đến bây giờ cô vẫn tiếp tục phải hứng chịu những lời đe dọa.

Theo lời Conway, vì bài viết trên The Washington Post với tựa đề "Được rồi, Conway, cô thực sự đã cung cấp nền tảng cho uy quyền tối cao của bọn trắng", cô đã nhận  mấy lời đe dọa "thanh toán". Vấn đề là ở chỗ bài báo nói về mối liên hệ giữa chiến dịch tranh cử của Trump và tình trạng gia tăng chủ nghĩa dân tộc ở Hoa Kỳ. "Mỗi khi tôi bảo vệ bản thân mình khỏi những cáo buộc, điều đó đều dẫn đến mối đe dọa. Tôi rất bất bình", — nữ cố vấn Conway nhận xét.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала