Tổng biên tập Sputnik và RT đáp trả McFaul, cựu Đại sứ Mỹ tại Nga

Tổng biên tập của Sputnik và RT Margarita Simonyan
Tổng biên tập của Sputnik và RT Margarita Simonyan - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng biên tập của Sputnik và RT Margarita Simonyan nhận xét về ý tưởng của cựu Đại sứ Mỹ tại Nga Michael McFaul muốn đăng ký hãng thông tấn Sputnik và kênh RT với tư cách cơ quan truyền thông nước ngoài.

"Theo tôi, đơn giản là ông McFaul đã rất giận dỗi chúng tôi. Chúng tôi thường xuyên chỉ trích ông ấy, và nên nói một cách công bằng, chúng tôi đang phê phán đúng, bởi vì chúng tôi biết rất ít những người mang trọng trách thiết lập quan hệ với các nước khác mà lại đóng góp quá nhiều điều mang tính chất cá nhân để phá hoại những mối quan hệ đó. Đó là McFaul, chính là nhân vật, khi ông còn giữ chức Đại sứ — và trước đó, cũng như sau đó — đã làm rất nhiều điều để nuôi dưỡng tâm thái cuồng loạn chống Nga, và như các bạn có thể thấy đấy, ông ta vẫn tiếp tục làm như vậy",- bà Simonyan nói.

Cựu Đại sứ Mỹ tại Nga Michael McFaul - Sputnik Việt Nam
Thay đổi Hiến pháp Hoa Kỳ để cấm Sputnik?
Như Tổng biên tập của Sputnik và RT nhận xét, nếu giả sử McFaul là một nhà ngoại giao chân chính, thì ông ấy ghi nhớ rằng, "trong ngoại giao, tất cả đều dựa trên nguyên tắc có đi có lại". Như vậy, nếu Hoa Kỳ sẽ can thiệp vào công việc của giới truyền thông Nga, thì "chắc chắn, các phương tiện truyền thông của Mỹ tại Nga cũng có thể nhận những biện pháp tương tự",- bà Simonyan nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала