Bộ Quốc phòng Nga sẽ giấu các mạng không dây khỏi nguy cơ gián điệp

© Sputnik / Mikhaïl Fomitchev / Chuyển đến kho ảnhBinh chủng Phòng không Nga
Binh chủng Phòng không Nga - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Bộ Quốc phòng Nga sẽ bảo vệ trụ sở chính và các chủ thể quan trọng bằng tổ hợp "ABBAT" có khả năng ngăn chặn sự thâm nhập của đối phương vào mạng truyền dẫn thông tin không dây và làm cho các kênh liên lạc của Nga trở nên hòan toàn vô hình trước "gián điệp".

Đó là phản ánh của các phương tiện truyền thông Nga.

Tàu chiến Nga - Sputnik Việt Nam
Nga chốt kế hoạch xây dựng khu trục hạm triển vọng
Báo chí cho biết rằng sáng chế độc đáo của các chuyên viên Nga sẽ bao quanh các kênh không dây đồng thời cho phép liên tục chuyển thông điệp tin nhắn bằng giọng nói và hình ảnh video. Bản thân hệ thống là một chướng ngại đến bảy mô-đun kích thước nhỏ "bố trí nhiễu trong những dải tần nhất định". Trong đó dành cho trao đổi thông tin vẫn có một phân khúc hẹp. Phát hiện hành lang như vậy khi có những phương tiện mạnh hiện đại hầu như là không thể.

"Tổ hợp có khả năng không chỉ phong tỏa hoàn toàn liên lạc không dây có sử dụng những dải tần số hiện tại, mà còn chặn bắt những liên lạc tiêu chuẩn triển vọng, mà việc áp dụng qui mô chỉ bắt đầu sau năm 2018. Trong đó có cả các mạng gọi là tiêu chuẩn 5G", — báo chí Nga cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала