Tuyên bố của MI-6 - doạ nạt người dân bằng "mối đe doạ từ Nga" là cách làm nguy hiểm

© Ảnh : PixabayLondon, UK
London, UK - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - những tuyên bố của Alex Younger, lãnh đạo cơ quan an ninh MI-6 của Anh về "mối đe doạ từ Nga" và cách chọn giải pháp doạ dẫm người dân bằng những cáo buộc vô căn cứ là xu hướng vô cùng nguy hiểm".

Brexit - Sputnik Việt Nam
Nghị sĩ Quốc hội Anh cáo buộc Nga làm sai lệch kết quả Brexit
Đây là nội dung thông cáo được đăng trên trang điện tử Bộ Ngoại giao Nga đáp lại những phát biểu bài Nga của ông Younger tại cuộc họp báo ngày 8 tháng 12.

"Có vẻ như đã đến lúc, các hệ thống dân chủ cơ bản cản trở tầng lớp ưu tú phương Tây điều khiển đất nước như họ đã quen trong nhiều thập kỷ. Kết quả là tình báo Anh, bị bứt khỏi hiện thực, đang tìm cách chỉnh sửa những khuyết điểm và sai lầm của mình, che chắn bằng luận đề yêu thích về những quỉ kế của thế lực bên ngoài," — thông cáo chỉ ra. 

Bộ Ngoại giao LB Nga "lấy làm tiếc trước thực tế những năm gần đây, thói quen cáo buộc không có bằng chứng đã ăn sâu vào thế giới Anh ngữ."

"Đây là xu thế vô cùng nguy hiểm. Tất cả đều nhớ, dưới lý do "những bằng chứng 100%" hoá ra là "sai lầm 100%", một cuộc chiến ở Iraq đã nổ ra và được London hào hứng ủng hộ. Mà cho tới tới nay, vẫn chưa có ai phải chịu trách nhiệm về những điều này," — tuyên bố có ghi.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала