Đội ngũ bác sĩ Nga giúp đỡ hơn 1100 người Syria gần Aleppo

© REUTERS / Abdalrhman Ismail Беженцы во время эвакуации из Алеппо
Беженцы во время эвакуации из Алеппо - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Bệnh viện của Bộ Tình trạng Khẩn cấp Nga gần thành phố Aleppo (Syria) đã hỗ trợ hơn 1100 người Syria.

Tin này được đưa trên trên trang web của Bộ.

"Theo ủy nhiệm của Tổng thống Nga nhằm cung cấp trợ giúp y tế cho những người dân bị ảnh hưởng trong cuộc xung đột vũ trang, đơn vị bệnh viện di động "Tsentrospas" và nhóm hành động Bộ Tình trạng Khẩn cấp LB Nga ở Syria vẫn tiếp tục hoạt động. Trong thời gian này đã có hơn 1100 người yêu cầu trợ giúp y tế, trong đó có 350 trẻ em. Tất cả  những người dân này được cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng cao",-  như nội dung thông báo của Bộ được đăng trên trang web chính thức.

Cần lưu ý rằng, nhiều cư dân Aleppo bị ảnh hưởng bởi cuộc xung đột vũ trang  đã cần đến hỗ trợ y tế từ đội ngũ bác sĩ Nga.

"Rất nhiều  người bị thương vì mảnh đạn và đạn bắn. Chuyên gia y tế Nga cũng giúp đỡ những người bị bệnh khác nhau như viêm khớp, nhiễm khuẩn hô hấp cấp tính, viêm phế quản, viêm phổi, tăng huyết áp và các bệnh thiếu máu cục bộ ", — Bộ cho biết.

Ngoài ra, trong bệnh viện của Bộ tình trạng khẩn cấp Nga có  bộ phận cấp cứu, thực hiện phẫu thuật, cũng như tiếp nhận bệnh nhân để tiếp tục theo dõi, đăng ký thời gian cho đợt khám sức khỏe tiếp theo.

 

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала