Các tổ hợp tên lửa phòng không "Pantsir-S1" được đưa đến Novosibirsk

© Sputnik / Mikhail VoskresenskiyTổ hợp “Pantsir-S1”
Tổ hợp “Pantsir-S1” - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
EKATERINBURG (Sputnik) - Các tổ hợp tên lửa-pháo phòng không mới "Pantsir-S1" đã được đưa đến Novosibirsk, - như thông báo của Đại tá Yaroslav Roshupkin, trợ lý chỉ huy Quân khu Trung tâm.

"Các tổ hợp tên lửa và pháo chống máy bay mới nhất "Pantsir-S1" đã được đưa đến Novosibirsk, xung vào làm nhiệm vụ trực chiến để bảo vệ các chủ thể quân sự và công nghiệp quan trọng trong khu vực trách nhiệm của Quân khu Trung tâm. "Pantsir-S1" sẽ tăng cường cho hệ thống phòng không của miền Tây Siberia", — Đại tá nói với các nhà báo.

Trực thăng vận tải-chiến đấu Ka-29. - Sputnik Việt Nam
Không quân Hạm đội Thái Bình Dương nhận trực thăng Ka-29 vào năm 2017
Hồi trung tuần tháng 12, các pháo thủ phòng không đã hoàn thành  chương trình kiểm tra bắn đạn thật trên thao trường  Ashuluk ở khu vực Astrakhan. "Đã có cuộc hành quân dài khoảng 4.000 km bằng xe lửa. Trong khu vực thực thi nhiệm vụ, các kỹ thuật đang tiếp tục hành tiến", — ông nói rõ.

Các tổ hợp tên lửa-pháo phòng không "Pantsir-S1" có chức năng che chắn khỏi tất cả các phương tiện tấn công đường không trong bối cảnh điện tử phức tạp và ở mọi điều kiện thời tiết. Tên lửa-pháo trang bị hiện đại đảm bảo triệt hạ tất cả các loại mục tiêu bay, có người lái và không người lái.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала