“Lilya Pyreva lẽ ra phải là ngôi sao…”

© Ảnh : vk.comLilya Pyreva
Lilya Pyreva - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
VORONEZH (Sputnik) - Cô gái Lilya Pyreva vừa tốt nghiệp trường múa Ballet Voronezh và bay trong thành phần Đoàn ca vũ Alexandrov trên chiếc Tu-154 gặp nạn, lẽ ra sẽ trở thành ngôi sao, - bà Tatiana Frolova NSND Nga, Giám đốc Nghệ thuật của trường Ballet nói với Sputnik.

Sáng Chủ nhật, Bộ Quốc phòng Nga thông báo rằng vào hồi 5:40 chiếc máy bay của Bộ Các tình huống khẩn cấp LB Nga đã biến mất khỏi màn hình radar. Chiếc Tu-154 khi đó thực hiện chuyến bay theo lịch trình từ sân bay Adler. Bộ Quốc phòng xác minh rằng những mảnh vỡ thân máy bay Tu-154 tìm thấy trong khoảng cách bờ Biển Đen của Sochi 1,5 km và ở độ sâu 50-70 mét nước.

Theo dữ liệu chính xác của cơ quan quân sự, trên máy bay có 8 thành viên tổ lái và 84 hành khách — 8 quân nhân, 64 nghệ sĩ Đoàn ca vũ Alexandrov, đang trên đường bay đi biểu diễn chúc mừng năm mới tại căn cứ không quân Nga Hmeymim ở Syria, 9 đại diện báo chí Nga, người đứng đầu Quỹ từ thiện "Sự giúp đỡ công bằng" Elizaveta Glinka, nổi tiếng với tên gọi Doctor  Liza, 2 quan chức Liên bang.

© Ảnh : vk.comLilya Pyreva
Lilya Pyreva - Sputnik Việt Nam
Lilya Pyreva

"Hồi tháng Sáu, Lilya nhận bằng tốt nghiệp trường chúng tôi. Em là học viên xuất sắc nhất của khóa, có rất nhiều lời mời làm việc khi ra trường. Lilya đã chọn Đoàn ca vũ này, bởi được lao động nghệ thuật trong tập thể này đã là mơ ước của em…", — nhà sư phạm nghệ thuật nói với phóng viên Sputnik.

Theo lời bà Frolova, Lilya sẽ sống mãi trong ký ức như một cô gái trong sáng, hiền hậu và hay mỉm cười.

"Nụ cười của em ấy suốt ngày hôm nay hiện ra trước mắt. Em là một người bạn chân thành, là  cô gái xinh đẹp và tài năng…Chúng tôi đã nghĩ là cả trường sẽ dõi theo từng bước trưởng thành của em trong nghệ thuật. Không thể nào nghĩ rằng hôm nay là ngày người ta nói những điều buồn đau…Trái lại, chúng tôi luôn tin rằng em sẽ là một ngôi sao", — bà Frolova chia sẻ.

Lilya Pyreva chỉ vừa 19 tuổi.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала