Hộp đen thứ hai của Tu-154 được trục lên

© Sputnik / Nina Zotina / Chuyển đến kho ảnhCông việc tìm kiếm và cứu hộ vụ tai nạn máy bay Tu-154 của Bộ Quốc phòng ngoài khơi vùng Biển Đen
Công việc tìm kiếm và cứu hộ vụ tai nạn máy bay Tu-154 của Bộ Quốc phòng ngoài khơi vùng Biển Đen - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Đã phát hiện và trục lên từ đáy biển “hộp đen” thứ hai của chiếc máy bay Tu-154 bị rơi ở Biển Đen, - theo thông báo của Bộ Quốc phòng Nga.
hộp ghi tự động của chiếc máy bay Tu-154 - Sputnik Việt Nam
Xuất hiện giả thiết mới về nguyên nhân tai nạn với Tu-154

"Cách đây chưa đầy nửa giờ, đã tìm thấy và đưa lên từ đáy biển thiết bị ghi âm tự động thứ hai của máy bay Tu-154" — thông báo cho biết.

Việc phân tích các dữ liệu từ máy ghi âm tự động thứ nhất được phát hiện hôm trước cho phép thu hẹp danh sách giả thiết nguyên nhân gây ra tai nạn, tuy nhiên, hiện thời chưa thu thập toàn bộ thông tin, nên vẫn còn sớm để đưa ra kết luận, — Bộ Quốc phòng lưu ý.

Tại Sochi là ngày thứ tư tiến hành công tác tìm kiếm-cứu hộ trong khu vực máy bay T-154 rơi.  Theo dữ liệu của Bộ Quốc phòng, tìm thấy 223 mảnh và 17 thi hài nạn nhân thảm kịch. Trong chiến dịch tìm kiếm huy động hàng chục tàu biển, máy bay, trực thăng và khí cụ bay không người lái cũng như các thiết bị lặn sâu.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала