Xuất hiện giả thiết mới về nguyên nhân tai nạn với Tu-154

© AP Photo / Rossiya One TV Channel photohộp ghi tự động của chiếc máy bay Tu-154
hộp ghi tự động của chiếc máy bay Tu-154 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Qua phân tích ban đầu các dữ liệu từ hộp ghi tự động của chiếc máy bay Tu-154 bị rơi cho phép thu hẹp danh sách nguyên nhân tai nạn, - như Bộ Quốc phòng thông báo.

Bộ lưu ý rằng việc giải mã "hộp đen" đang được tiếp tục tiến hành tại Viện Nghiên cứu khoa học Trung ương của Không quân Nga.

Một người phụ nữ trong lễ tưởng niệm ở Sochi, nơi chiếc máy bay Tu-154 của Bộ Quốc phòng Nga bị rơi ngoài khơi Biển Đen. - Sputnik Việt Nam
Nhà bình luận người Mỹ xin lỗi vì những lời phát biểu về tai nạn máy bay Nga Tu-154

Kết luận cuối cùng về nguyên nhân tai nạn sẽ do Ủy ban Nhà nước đưa ra sau khi xem xét tất cả các yếu tố.

Trong khi đó, báo "Kommersant" dẫn nguồn tin thân cận với cuộc điều tra vụ tai nạn, cho biết rằng việc giải mã máy ghi tham số của Tu-154, cho thấy tình trạng bất thường khẩn cấp trên máy bay có thể là do không thu lại được cánh tà, vốn có chức năng cấp thêm lực nâng trên cánh khi máy bay bay lên.

Bất kể các dữ liệu của hộp ghi tự động, nhưng giả thiết khác về nguyên nhân tai nạn chưa được loại trừ.

Sáng Chủ nhật, Bộ Quốc phòng Nga ra thông báo một chiếc Tu-154 biến khỏi màn hình radar, máy bay thực hiện chuyến bay theo lịch trình từ sân bay Adler. Theo thông tin của Bộ, trên Tu-154 có 84 hành khách và 8 thành viên đội lái, gồm các quân nhân, nghệ sĩ đoàn ca múa quân đội Alexandrov, phóng viên các kênh truyền hình liên bang và những nữ nghệ sĩ bale trẻ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала