Video nhạc Tết của 3 hotboy Việt gây bão mạng xã hội

© Ảnh : Screenshot / Youtube MV “Khởi đầu Tết vui”
MV “Khởi đầu Tết vui” - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Chỉ sau 1 ngày ra mắt, ba chàng hotboy đa tài nhóm Monstar tiếp tục “gây bão” mạng xã hội với MV “Khởi đầu Tết vui”.

Sau thành công của sản phẩm âm nhạc đầu tay Turn it up, Baby Baby — từng dẫn đầu BXH Real-time album đang được nghe nhiều nhất chỉ sau 1 ngày ra mắt, ba chàng hotboy đa tài nhóm Monstar tiếp tục "gây bão" mạng xã hội với MV "Khởi đầu Tết vui" mang đậm không khí vui tươi, trẻ trung và tràn đầy hứng khởi mùa lễ hội.

Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp dưới sự quản lý của St.319 Entertainment, Monstar gồm ba chàng trai đa tài với ngoại hình điển trai sáng sân khấu: Nicky (trưởng nhóm- dancer), Erik (hát chính) và Key (rapper). Các sản phẩm âm nhạc của nhóm đều được đánh giá là có sự đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng từ hình ảnh, vũ đạo đến kỹ năng thanh nhạc.

Như một món quà đặc biệt dành tặng các bạn trẻ trong mùa lễ hội năm nay, Monstar bất ngờ tung MV đón Tết theo phong cách EDM Trap trẻ trung với beat nhạc sôi động, ca từ độc đáo mới lạ, thổi bùng không khí rộn ràng, tưng bừng khiến người xem không khỏi háo hức trước thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.

"MV Khởi đầu Tết vui của Monstar đúng là "luồng gió mới" trong thị trường nhạc Tết năm nay, beat nhạc tưng bừng rộn rã, các khung hình được đầu tư chăm chút đẹp lung linh, và đặc biệt vừa giữ được những nét truyền thống của Tết xưa nhưng vẫn hiện đại và gần gũi với giới trẻ. Mình cảm thấy không khí Tết đang tràn ngập khắp nơi theo từng nhịp điệu nhún nhảy của Monstar, khiến mình háo hức đón Tết từng ngày"- Bạn Mạnh Trần bình luận.

Chỉ sau 1 tuần lên sóng, MV đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các bạn trẻ với hàng trăm ngàn lượt xem, bình luận và chia sẻ, hashtag #KhoidauTetvui cũng nhanh chóng lan tỏa rộng rãi khắp các trang mạng xã hội, trở thành từ khóa âm nhạc được tìm kiếm nhiều nhất. Đặc biệt là vũ điệu "giật nắp chai" với tiếng "Póc" độc đáo mà nhóm thể hiện trong MV chắc chắn cũng sẽ là hot trend trong những bữa tiệc "quẩy" chào năm mới 2017.

 

Nguồn: khampha.vn

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала