Bà Zakharova : Chính quyền Obama là “nhóm người luôn thất bại căm hận”

© Sputnik / Evgeni Odinokov / Chuyển đến kho ảnhMaria Zakharova
Maria Zakharova - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Trong ngày thứ Sáu, Bộ Ngoại giao Nga sẽ có tuyên bố chính thức về biện pháp đáp trả lệnh trừng phạt mà Hoa Kỳ mới áp đặt, - phát ngôn viên của cơ quan đối ngoại Maria Zakharova viết trên Facebook.

Bà Zakharova cũng gọi chính quyền của người đứng đầu Nhà nước Hoa Kỳ hiện tại là "một nhóm những người luôn thất bại trong chính sách đối ngoại".

Barack Obama - Sputnik Việt Nam
Hoa Kỳ trục xuất các nhà ngoại giao Nga, điện Kremlin hứa phản ứng đáp trả tương ứng

"Ngày mai sẽ có tuyên bố chính thức, có biện pháp đối phó và nhiều thứ nữa", — bà Maria Zakharova cho biết vào đêm rạng ngày thứ Sáu trên trang Facebook cá nhân.

Theo lời bà, hôm nay nhân dân Mỹ đã bị hạ nhục bởi chính Tổng thống của họ, chứ không phải bởi bọn khủng bố quốc tế hoặc  đội quân đối phương.

"Lần này Washington ăn tát chính từ tay chủ nhân, tối đa hóa số lượng những vấn đề cấp bách dành cho nhóm sắp tiếp thu công việc. Cần phải có những bước đi tổng hợp ở Trung Đông, chứ không phải là trả thù", — bà  Zakharova nhận định.

"Cả thế giới đang theo dõi… cú đòn chí mạng giáng vào thể diện của nước Mỹ và vị thế thủ lĩnh của nó, cú đòn giáng từ bàn tay Barack Obama và nhóm chính sách đối ngoại kém hiểu biết của ông ta, bộc lộ cho thế giới một bí mật chính, thuần túy là ngụy trang sự bất lực. Và không một kẻ thù nào của Hoa Kỳ có thể làm điều tồi tệ hơn",  - bà Zakharova  nói thêm.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала