Tìm thấy dấu vết lưu trú của người ngoài hành tinh trên Trái đất

© Flickr / MIKI Yoshihitongười ngoài hành tinh
người ngoài hành tinh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Những bức vẽ và tác phẩm nghệ thuật khác là bằng chứng rằng người ngoài hành tinh đã đến thăm Trái đất, - như thông báo của cho biết các chuyên gia Đại học Tổng hợp nghiên cứu những hoạt tính huyền bí ở bang Arizona.

vũ trụ song song - Sputnik Việt Nam
Các nhà khoa học: Người ngoài hành tinh có thể sống trong một vũ trụ song song
Các nhà khoa học tuyên bố không có bằng chứng trực tiếp về chuyến thăm của người ngoài hành tinh, nhưng gợi ý về  thực tế này có thể thấy trong các bức vẽ  cổ đại và những công trình  nghệ thuật khác. Các chuyên gia từ Hoa Kỳ tin rằng hành tinh của chúng ta đã từng là một  kiểu điểm trung chuyển đối với các vị khách xa lạ đó trong chuyến viễn du bí ẩn của họ.

Các chuyên viên nghiên cứu đi tới kết luận rằng những bức vẽ đã phát hiện được có nét nổi bật là cấu trúc khá kỳ dị, trong đó có thể là dấu hiệu chứng tỏ nguồn gốc ngoài Trái đất.  Theo lời họ, những bức họa được vẽ bằng kỹ thuật bất thường đối với các nền văn minh trên địa cầu và khác biệt hoàn toàn với những sản phẩm nghệ thuật khác của thời kỳ tương tự.

Trong nhiều bức tranh có thể thấy hình ảnh các vật thể lạ lùng,  hình dạng giống như phi thuyền không gian của cư dân ngoài hành tinh.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала