Người Mỹ hát quốc ca Nga tưởng nhớ các nạn nhân vụ tai nạn máy bay Tu-154 (Video)

© Ảnh : screenshot/youtubeгимн
гимн - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Các thành viên dàn hợp xướng Viện Schiller đã hát quốc ca Nga ở lối vào của Tổng Lãnh sự quán Nga tại New York để tưởng nhớ những người thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay Tu-154. Video được đăng trên kênh Schiller Institute trên YouTube.

Đa số người tham gia hành động tưởng niệm đã gắn trên ngực dải băng Gheorgy, một số người mang hoa tươi đến lãnh sự quán Nga.

Ngoài ra, người đứng đầu Viện Helga Zepp-LaRouche đã công bố một bức thư chia buồn.

"Đoàn ca múa nhạc mang tên Alexandrov là biểu hiện giá trị đạo đức cao nhất của nước Nga", — bà Zepp-LaRouche cho biết. Người đứng đầu Viện bày tỏ trong thông điệp của mình hy vọng rằng ban nhạc sẽ được phục hồi.

Những cây nến và bó hoa tưởng niệm nạn nhân máy bay Tu-154 Bộ Quốc phòng rơi ngoài khơi Sochi, Biển Đen - Sputnik Việt Nam
"Chỉ huy, chúng tôi đang rơi!". Giải mã bản ghi âm của Tu-154

Sáng ngày 25 tháng 12 chiếc máy bay Tu-154 của Bộ Quốc phòng trên đường từ Moskva tới Syria đã bị rơi ở Biển Đen ngay sau khi tiếp nhiên liệu tại Sochi. Trên khoang có 92 người, trong đó có 64 nghệ sĩ của ca đoàn Alexandrov, 9 nhà báo "Channel-1", NTV và kênh truyền hình "Zvezda", người đứng đầu quỹ từ thiện Elizaveta Glinka, thường được gọi là Tiến sĩ Lisa.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала