Các nhà khoa học tìm ra cách sống hạnh phúc trong Năm mới

© Flickr / Tùng LycanCô gái Việt
Cô gái Việt - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Các nhà khoa học đã tìm ra những việc phải làm để bắt đầu một cuộc sống hạnh phúc trong Năm mới. Họ đưa ra vài quy tắc cơ bản liên quan đến tâm trạng của con người.

Selfie - Sputnik Việt Nam
Các nhà khoa học giải thích tại sao chụp ảnh tự sướng làm cho người ta hạnh phúc hơn
Điểm đầu tiên liên quan đến việc thừa nhận các sai lầm của mình. Theo các nhà khoa học, điều này không có nghĩa là bạn cần phải tham gia hành xác bằng roi vọt hoặc khủng bố tinh thần bản thân. Điều đó có nghĩa là hiểu những gì trong năm qua đã sai lầm để sửa chữa. Các chuyên gia tư vấn nên viết ra giấy tất cả những lỗi lầm và thất bại của mình, có thể nói là làm một bản báo cáo.

Điểm thứ hai liên quan đến việc tự phát triển. Theo các chuyên gia khoa học, bạn cần phải điều chỉnh, ngồi bên máy tính ít hơn và dành nhiều thời gian hơn để được ở ngoài trời, vì tình trạng mệt mỏi của cuộc sống thường gắn liền với sự đơn điệu. Và để được hạnh phúc, bạn cần phải làm một cái gì đó mới mẻ trong cuộc sống của mình, ví dụ, bắt đầu học một ngoại ngữ, chơi một nhạc cụ nào đó… Các nhà khoa học khuyên nên tìm một sự thay thế cho việc ngồi lì bên các tiện ích của bạn.

Điểm thứ ba — không nên chần chừ hoãn các thay đổi. Ví dụ, bạn có thể yêu cầu cấp trên tăng lương, kết thúc một mối quan hệ bất hạnh với người khác giới, tập thể thao. Bạn không cần phải lo lắng hay lo lắng quá mức, mà nên vượt qua nỗi sợ hãi và tiếp tục đi tới. Trong trường hợp này, sẽ không có tâm trạng chán nản sau những ngày nghỉ trôi qua.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала