Nga tặng bệnh viện di động cho Syria

© AFP 2023 / George OurfalianAleppo, Syria
Aleppo, Syria - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Bộ các tình trạng khẩn cấp Nga đã tặng Syria bệnh viện dã chiến hoạt động gần Aleppo, bộ phận báo chí của cơ quan này cho biết.

"Bộ các tình trạng khẩn cấp Nga tặng Syria bệnh viện dã chiến hoạt động gần Aleppo. Theo chỉ thị của Tổng thống Liên bang Nga, bệnh viện di động củaBộ các tình trạng khẩn cấp Nga, đã làm việc ở ngoại ô Aleppo, cùng với trang thiết bị y tế, thuốc men, vật tư, được trao tặng cho phía Syria", — tuyên bố chobiết.

Trong biên bản về việc tặng không hoàn lại bệnh viện có chữ ký của Giám đốc Sở hoạt động quốc tế Bộ các tình trạng khẩn cấp Nga Alexander Romanov và Cục trưởng Cục Y tế Aleppo Ziad al Khai Caha.

"Chúng tôi hy vọng rằng đây sẽ một đóng góp cho sự chăm sóc y tế cho nhân dân Syria và để bảo vệ họ trong các tình huống khẩn cấp", — ông Romanov nói.

Về phần mình, ông Ziad al Khai Caha cảm ơn các chuyên gia Nga vì sự hỗ trợ mà họ đã dành cho Syria. Ông nói thêm rằng bệnh viện là rất cần thiết vì tính cơ động và có thể triển khai ở bất kỳ khu vực nào của Syria.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала