“Cha đẻ” Flappy Bird muốn tài trợ cho dự án của sinh viên các nước

Flappy Bird
Flappy Bird - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nguyễn Hà Đông- tác giả trò chơi đình đám Flappy Bird cho biết từ năm 2017 anh sẽ tài trợ các dự án của sinh viên với mức tối đa là 200 triệu đồng cho mỗi dự án.

Cụ thể, chia sẻ trên trang cá nhân Facebook của mình, Nguyễn Hà Đông cho biết: "Để đóng góp lại cho cộng đồng, từ năm 2017, tôi mong muốn hỗ trợ tài chính cho một số dự án của sinh viên tại Việt Nam và ở cả các nước khác. Các bạn sinh viên hãy gửi dự án cho tôi dù nó tệ như thế nào".

Hà Đông nói thêm: "Tôi không có giới hạn về ngành hay lĩnh vực dự án, miễn là dự án của sinh viên, chỉ với mong muốn các bạn sinh viên có điều kiện để phát triển. Đây không phải là đầu tư nên dù dự án của các bạn thế nào, dù chỉ là nghiên cứu cho vui nhưng hấp dẫn, tôi cũng sẽ giúp đỡ. Mỗi năm, tôi sẽ tài trợ 5 dự án và tối đa 200 triệu đồng cho mỗi dự án".

"Tôi mong muốn các bạn sinh viên có thêm tài chính để mua công cụ, vật liệu, tài liệu… làm dự án để có thể phát triển. Tôi sẽ trực tiếp chọn dự án để tài trợ. Đối với các dự án đề nghị tài trợ thuộc lĩnh vực hoặc ngành không thuộc chuyên môn của tôi, đó là may mắn vì tôi có cơ hội để học hỏi thêm" — nhà phát triển game trẻ tuổi nói.

Nguyễn Hà Đông cho hay sẽ dành sự ưu tiên cho các dự án trong các lĩnh vực: Robotics, Xã hội, Cộng đồng và giáo dục.

Đối tượng sinh viên có thể nhận được hỗ trợ bao gồm cả trình độ Thạc sĩ và Tiến sĩ.

Về khoản tiền đầu tư cho mỗi dự án, được biết mỗi năm Hà Đông sẽ tài trợ 5 dự án và tối đa 200 triệu đồng cho mỗi dự án.

Cha đẻ của trò chơi Flappy Bird nhắn nhủ: Mọi thắc mắc về vấn đề này có thể gửi về địa chỉ: dong@dotgears.com.

Nguồn: vietnamnet.vn, laodong.com.vn

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала