Assange: Hoa Kỳ cáo buộc Nga can thiệp vào bầu cử chỉ nhằm phá uy tín của Trump

© AFP 2023 / John Stillwell Julian Assange
Julian Assange - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) ngày 03 tháng 1 - Người sáng lập WikiLeaks Julian Assange tuyên bố rằng nguyên nhân của những cáo buộc Nga can thiệp vào bầu cử ở Mỹ do chính quyền Hoa Kỳ đương nhiệm tung ra chỉ là nỗ lực nhằm phủ nhận tính hợp pháp của tân Tổng thống Donald Trump, - như tin của báo Hill.

"Họ đang cố gắng phá tính hợp pháp của Trump, người sắp tới sẽ là chủ nhân Nhà Trắng", — báo dẫn lời Assange tuyên bố trong cuộc phỏng vấn của kênh truyền hình Fox News.

Julian Assange - Sputnik Việt Nam
Assange: Bà Clinton là nhân vật chủ chốt trong sự tan rã của Libya
Như tin đưa, sáng lập gia WikiLeaks cũng phủ nhận sự hợp tác với Nga hay bất cứ quốc gia nào khác. "Nguồn tin của chúng tôi — không phải là Nhà nước, vì vậy giải đáp cho câu hỏi về sự cộng tác (với Chính phủ Nga) là: Không", — ông nhấn mạnh.

Theo thông tin của báo, Assange không trả lời rõ ràng cho câu hỏi liệu những công bố của WikiLeaks có ảnh hưởng đến kết quả bầu cử tại Hoa Kỳ hay chăng. Đồng thời ông này nói rằng trên thực tế những tuyên bố của bà Hillary Clinton và người đứng đầu ban tham mưu tranh cử của bà ta là John Podesta đã làm thay đổi kết quả.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала