Ông Putin với các ngư dân: Năm 2017 sẽ tốt đẹp hơn năm 2016

© Sputnik / Mikhail Klementiev / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin trong cuộc giao lưu với các ngư dân sau lễ thánh Giáng sinh trong Tu viện Svyato- Yuriev ở vùng Novgorod.
Tổng thống Nga Vladimir Putin trong cuộc giao lưu với các ngư dân sau lễ thánh Giáng sinh trong Tu viện Svyato- Yuriev ở vùng Novgorod. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
VELIKY NOVGOROD (Sputnik) - Trong cuộc giao lưu với các ngư dân vùng Novgorod sau thánh lễ Giáng sinh, Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố rằng năm 2017 sẽ tốt đẹp hơn năm 2016.

"Tôi tin chắc rằng năm nay sẽ tốt đẹp hơn so với những gì ta đã trải qua", — Tổng thống nói và nhấn mạnh rằng nếu thiếu sự ủng hộ của nhân dân thì đừng nói gì tới chuyện đạt bất cứ thành công nào.

Tổng thống Vladimir Putin và Thủ tướng Dmitry Medvedev đã cùng thưởng thức một bữa súp cá trên đảo Lipno. - Sputnik Việt Nam
Ngư dân hồ Ilmen mời Tổng thống và Thủ tướng món súp cá
Các ngư dân địa phương đã từng gặp gỡ Tổng thống Vladimir Putin và Thủ tướng Dmitry Medvedev ngay từ hồi tháng 9 năm 2016 trên bờ hồ Ilmen.

Tại cuộc gặp hôm nay, ông Putin nghe thông báo về vụ khai thác thủy hải sản năm 2016. Theo lời các ngư dân, kết quả đánh bắt thấp hơn so với dự kiến, vì nước hồ đóng băng sớm hơn lệ thường.

Tổng thống kể với các ngư dân vài câu chuyện lịch sử, tại cuộc gặp mọi người cùng bàn luận công thức nấu món canh cá cổ truyền. Các ngư dân mời ông Putin đến thăm Ilmen một lần nữa vào vụ đánh bắt mùa xuân 

"Bây giờ ta chuẩn bị cho vụ câu cá mùa xuân chứ?" — nguyên thủ quốc gia đáp.

© Sputnik / Mikhail Klimentiev / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin trong cuộc giao lưu với các ngư dân sau lễ thánh Giáng sinh trong Tu viện Svyato- Yuriev ở vùng Novgorod.
Tổng thống Nga Vladimir Putin trong cuộc giao lưu với các ngư dân sau lễ thánh Giáng sinh trong Tu viện Svyato- Yuriev ở vùng Novgorod. - Sputnik Việt Nam
Tổng thống Nga Vladimir Putin trong cuộc giao lưu với các ngư dân sau lễ thánh Giáng sinh trong Tu viện Svyato- Yuriev ở vùng Novgorod.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала